บริษัท ดีแพลนทัวร์ จำกัด
083-751-6663 088-646-6637    096-926-1949    096-896-9386 dplantour@gmail.com   @dplantour

ดราก้อน ฟาร์ม (Dragon Farm) ฟาร์มสตอเบอร์รี่สุดโด่งดังเเห่งเมืองชิบะ

ดราก้อน ฟาร์ม (Dragon Farm)

           Dragon Farm ตั้งอยู่ที่เขตวาคาบะ จังหวัดชิบะ โดยที่นี่เปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางการเกษตร โดยที่ฟาร์มจะมีทั้งการปลูกสตรอเบอร์รี่และบลูเบอร์รี่ รวมถึงการเลี้ยงผึ้ง ซึ่งนอกจากสตอเบอร์รี่แล้ว ในช่วงหน้าผลไม้ของบลูเบอร์รี่ ฟาร์มก็มีการเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมได้เหมือนกัน

           หลังจากมาถึงฟาร์มกันแล้ว เราก็ไปลงทะเบียนบอกคิวที่จองมาล่วงหน้า โดยก่อนเข้าชมฟาร์มกัน เจ้าหน้าที่จะมาบอกขั้นตอนวิธีในการเก็บสตรอว์เบอร์รี่ต่างๆ รวมถึงข้อกำหนด ข้อห้ามต่างๆ และให้เรานำกระเป๋าไปใส่ไว้ที่ล็อกเกอร์เรียบร้อยค่ะ เพื่อป้องกันกระเป๋าของเราเหวี่ยงไปมาถูกต้นสตรอว์เบอร์รี่เสียหายนั่นเอง

        ดราก้อน ฟาร์ม ฟาร์มสตอเบอร์รี่ที่โด่งดังในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ อยู่ในตัวเมืองชิบะ ซึ่งกล่าวกันว่าเป็นเมืองแห่งผลไม้ ผลไม้หลักๆ ของที่นี่มีอยู่ 2 อย่าง คือ บลูเบอร์รี่ ที่เปิดให้เก็บช่วงกลางเดือนมิถุนายน ไปจนถึงเดือนสิงหาคม และสตอเบอร์รี่ ที่เปิดให้เก็บตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ไปจนถึงเดือนพฤษภาคม สามารถมาเก็บสตรอเบอร์รี่สดๆ จากต้นทานได้แบบไม่อั้น ภายในเวลา 30 นาที อีกทั้งยังมีนมข้นหวานและช็อคโกแลตให้จิ้มทานกับสตรอเบอร์รี่ลูกโตแบบฟรีๆ อีกด้วย

ค่าเข้าชมฟาร์ม เก็บสตรอว์เบอร์รี่

  •  – ผู้ใหญ่ 3200 yen
  • – เด็ก 2 ขวบ – เด็กอนุบาล 1600 yen
  • – เด็กอายุต่ำกว่า 1 ขวบ เข้าฟ